Chính sách đổi trả hàng
Tất cả các Khách hàng mua hàng qua hệ thống bán hàng Online của Etugi đều được hưởng chính sách, chế độ Bảo hành, bảo trì theo đúng chính sách của Etugi
QUY ĐỊNH CHUNG
1. Điều kiện chấp nhận đổi trả :
- Khách hàng được đổi, trả sản phẩm nếu sản phẩm chưa qua sử dụng.
- Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác (cùng model hoặc khác model) khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) được xác nhận bởi Nhân viên Bảo hành của Etugi
- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi (khách hàng sẽ bù thêm tiền chênh lệch). Sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn Etugi sẽ không hoàn lại tiền chênh lệch.
2. Thời gian áp dụng:
Trong vòng 30 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng căn cứ theo thời gian hóa đơn mua hàng có ghi nhận thời gian: ngày mua hàng, giờ xuất hàng
3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng Online để được hỗ trợ tư vấn về quy trình đổi/ trả hàng, Nhân viên bán hàng Online sẽ hướng dẫn khách hàng gửi hàng tới Trung Tâm Bảo Hành của Etugi để kiểm tra.
- Sau khi kỹ thuật Bảo hành xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Etugi.
4. Quy định đổi trả hàng
4.1. Trường hợp đổi hàng
Sản phẩm chưa qua sử dụng:
Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Etugi.
Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được
Khách hàng được đổi sản phẩm mới khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
Sản phẩm được xác nhận bị lổi kỹ thuật được Nhân viên bảo hành của Etugi xác nhận.
Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại), không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo
Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Catalogue… )
4.2. Trường hợp trả hàng
Sản phẩm chưa qua sử dụng:
Ngay khi nhận hàng kiểm tra hàng hóa, nếu khách hàng chưa ưng sản phẩm hoặc vì 1 lý do nào đó mà khách hàng không muốn mua hàng nữa.
Sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Etugi
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được
Khách hàng được trả lại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được( do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và không có sản phẩm tương tự thay thế. Sản phẩm lỗi chỉ được trả sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật bảo hành và tuân thủ các điều kiện sau đây:
Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật bởi Nhân viên bảo hành của Etugi
Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong ( không bị rách vỡ hoặc dán lại ), không bị lỗi hình thức ( trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...)
Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh, phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo
Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( Hóa đơn VAT, PBH, Sách hướng dẫn, Catalogue,..)
Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:
Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do quý khách chịu và thanh toán thêm.
Sản phẩm đổi mới được Etugi xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của Etugi
Etugi sẽ thực hiện đổi hàng cho khách nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng ( nếu có), trừ các trường hợp sau:
Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
Không đạt chất lượng như: Quá hạn sử dụng, hết hạn bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của Etugi.
4.3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Hàng hóa đã được ký xác nhận bàn giao hàng hóa “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó KH yêu cầu đổi, trả vì lý do sai phạm về hình thức( trầy xước, móp méo, ố vàng)