Chính sách bảo hành
I. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH.
- Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử hoặc từ ngày sản xuất cộng thêm 3 tháng lưu kho hoặc từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn VAT do cơ quan thế phát hành tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước.
- Thời gian kích hoạt bảo hành điện tử không quá 5 ngày kể từ ngày mua hàng. Trường hợp ngoài điều kiện này sẽ áp dụng cách tính từ ngày sản xuất hoặc từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn VAT do cơ quan thế phát hành tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước.
STT | Tên sản phẩm | Thời hạn bảo hành | Ghi chú |
1 | Máy lọc nước ion kiềm gia đình | 24 tháng | Không bảo hành vật tư linh kiện tiêu hao như lõi lọc, màng lọc |
2 | Máy lọc nước ion kiềm trường học, công nghiệp, hệ lọc tổng,… | Theo hợp đồng ký kết cụ thể cho từng sản phẩm |
1. Điều kiện được bảo hành.
1.1. Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử.
1.2. Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành theo quy định.
1.3. Sản phẩm chính hãng Công ty Cổ phần Công nghệ và Môi trường Hồng Hà.
1.4. Tem niêm phong (tem vỡ) còn nguyên dạng, không rách rời.
1.5. Kiểu máy (Model) và số máy (Serial No) trên sản phẩm phải trùng với kiểu máy (Model) và số máy (Serial No) trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử hoặc trên phiếu bảo hành của Etugi.
1.6. Các hư hỏng do lỗi sản xuất.
1.7. Các hư hỏng không thuộc các mục trong phần từ chối bảo hành.
Lưu ý:
- Phạm vi bảo hành có thể được giới hạn theo những điều khoản đặc biệt ghi trên phiếu bảo hành, trên sản phẩm hoặc trên sách hướng dẫn sử dụng phù hợp với quy định của Công ty Cổ phần Công nghệ và Môi trường Hồng Hà.
- Các linh kiện tiêu hao (lõi lọc, màng lọc,…) không thuộc diện được bảo hành.
- Trường hợp linh kiện thay thế ngoài bảo hành (có tính phí) không thuộc linh kiện tiêu hao, thì linh kiện đó được bảo hành 03 tháng tính từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện đó.
- Các linh kiện quan trọng có thể có thời hạn bảo hành khác với thời hạn bảo hành thông thường tùy theo quy định của Công ty Cổ phần Công nghệ và Môi trường Hồng Hà. Các thông tin này có thể được in trong cuốn Sách Hướng Dẫn Sử Dụng kèm theo sản phẩm.
- Các loại hóa đơn bán lẻ, phiếu thu không được sử dụng làm căn cứ tính thời hạn bảo hành.
2. Từ chối bảo hành.
(Sản phẩm thuộc một trong các điều kiện dưới đây sẽ không được bảo hành miễn phí và được sửa chữa có tính phí)
2.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
2.2. Sản phẩm không do Công ty Cổ phần Công nghệ và Môi trường Hồng Hà sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh.
2.3. Sản phẩm được sử dụng không phải mục đích trong gia đình (áp dụng với các dòng sản phẩm dành cho gia đình).
2.4. Khuyến mại, khuyến mãi, thanh lý.
2.5. Tem niêm phong của sản phẩm không còn nguyên vẹn, số máy (Serial No) của sản phẩm bị mờ hoặc mất ký tự.
2.6. Sản phẩm đã được sửa chữa tại nơi không phải hệ thống bảo hành của Etugi hoặc không phải là Kỹ thuật viên do Etugi ủy quyền sửa chữa.
2.7. Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
2.8. Tự ý thay đổi thiết kế, kết cấu của sản phẩm không theo thiết kế nguyên trạng của nhà sản xuất.
2.9. Sản phẩm bị hư hỏng do các tác động bởi: Thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, tác động bởi côn trùng, vật nuôi, vật thể lạ…
2.10. Hao mòn thông thường như trầy, xước, gãy, vỡ, vết cắt, rỉ sét, ăn mòn, vết lõm, hao mòn tự nhiên,…
2.11. Trường hợp hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt như nguồn điện không ổn định hoặc do dao động quá khả năng cho phép 220V – 230V/50hz-60hz
2.13. Vật tư phụ dây dẫn nước, van khóa nước cấp,… không được bảo hành.
2.14. Phiếu bảo hành, hóa đơn đã bị giả mạo, hủy hoại, thay đổi, xóa, gạch bỏ hoặc tiêu hủy.
II. CÁC DỊCH VỤ CƠ BẢN
1. Dịch vụ trợ giúp qua điện thoại.
- Hotline 24/7: 19009219
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.
- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa, lắp đặt,…
- Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…
2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng.
- Để yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ Hotline: 19009219 để cung cấp thông tin liên lạc và sản phẩm cần sửa chữa. Kỹ thuật viên được ủy quyền của Etugi sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ theo thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó.
- Sản phẩm thuộc diện trong mục 2 phần I sẽ được sửa chữa có tính phí (trong trường hợp khách hàng đồng ý), việc thông báo phí sửa chữa sẽ phụ thuộc vào tình trạng thực tế của sản phẩm cũng như vị trí địa lý của khách hàng đang sử dụng sản phẩm có nhu cầu sửa chữa có tính phí.
3. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành.
- Để bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline: 19009219 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp đưa sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của Etugi theo địa chỉ gần nhất. Khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành.
- Sản phẩm thuộc diện trong mục 2 phần I sẽ được sửa chữa có tính phí (trong trường hợp khách hàng đồng ý), việc thông báo phí sửa chữa sẽ phụ thuộc vào tình trạng thực tế của sản phẩm khách hàng đang sử dụng có nhu cầu sửa chữa có tính phí.
4. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.
- Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm không thuộc diện bảo hành, đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm từ chối bảo hành.
- Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa, dịch vụ ngoài bảo hành như (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt, các chi phí bổ sung khác nếu có). Phí linh kiện sẽ được báo giá cụ thể khi thay thế.
* Cách thức tính phí: Phí dịch vụ + Phí linh kiện (nếu có) + Phí di chuyển (nếu có) + Phí vận chuyển (nếu có) + Phí khác (nếu có).
III. NGÀY HIỆU LỰC.
Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày 01/02/2024 cho đến khi có văn bản thông báo mới thay thế.